Chữ inox vàng – Bảng giá chữ inox vàng

Công ty chúng tôi cung cấp cho khách hàng bảng báo giá chữ inox chi tiết, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng. Chúng tôi là cơ sở inox chuyên nghiệp nhận thiết kế bảng hiệu, biển quảng cáo với giá cả hợp lý đảm bảo chất lượng sản phẩm, đúng yêu cầu, nhu cầu của khách hàng, giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Mục Lục

Đặc điểm của chữ inox vàng

Chữ inox vàng có màu sắc bắt mắt, bóng, sang trọng. Nó được thiết kế cẩn thận theo yêu cầu của khách hàng, dễ dàng uốn cong hình ảnh, bền và có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam. Nó là giải pháp chi phí tốt nhất cho người dùng.

Chữ inox có độ bền cao, không dễ bị oxi hóa, không bị han gỉ trong quá trình sử dụng, sản phẩm có độ bóng đẹp, sử dụng được lâu dài. Sản phẩm có tuổi thọ cao và có thể sử dụng liên tục trên 10 năm. Chất được làm bằng chất liệu inox, gia công chữ inox dễ dàng, thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng, dễ thi công lắp đặt.

Mẫu chữ Inox Sang Trọng Và Đẹp Mắt của Quảng Cáo Miền Trung

Công ty chúng tôi đưa ra những mẫu chữ inox đẹp, ấn tượng đã được khách hàng đặc biệt ưa chuộng và săn đón trong thời gian qua. Chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, tốt nhất để quý khách tham khảo lựa chọn sản phẩm bên dưới.

Chữ inox vàng Gương, trắng gương, trắng xước, vàng xước

Chữ inox vàng tráng gương, trắng gương hay vàng xước, trắng xước được làm từ chất liệu tương tự như inox 304. So với các loại inox khác, loại inox này bền và chất lượng tốt nhất. Màu sắc của sản phẩm sang trọng mang đến ý nghĩa sâu sắc cho từng sản phẩm. Chữ inox vàng gương như sáng bóng như gương rất đẹp, nhìn những vết và hoa văn xước rất đẹp. Sản phẩm có nhiều ưu điểm, độ bền cao, có thể sử dụng trong các ứng dụng và công trình khác nhau trong cuộc sống.

Chữ inox vàng gương giật cấp

Chữ inox giật cấp có khung inox trắng hoặc vàng cộng với đế mica có màu sắc khác nhau, mặt chữ thấp hơn khung ngoài khoảng 1 cm. Biển chữ inox giật cấp được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, màu sắc đa dạng, hoa văn đẹp mắt. So với các loại chữ inox khác, sản phẩm có giá thành tương đối rẻ và bền, có thể dùng để làm bảng hiệu, biển quảng cáo hoặc đồ trang trí.

Chữ inox phun sơn tĩnh điện

Một trong những loại chữ phổ biến nhất của Quảng Cáo Miền Trung là chữ inox sơn tĩnh điện. Sản phẩm inox cao cấp, thiết kế theo yêu cầu, đẹp và trang nhã, sơn tĩnh điện màu sắc khách hàng yêu cầu. Chữ đẹp, bền, nước sơn cao cấp giúp lớp sơn không bị bong tróc, phai màu hay hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Chữ cái inox màu đỏ

Chữ inox đỏ là loại chữ được sử dụng phổ biến hiện nay, vì màu sắc nổi bật nên thường được dùng làm bảng hiệu cửa hàng, quán ăn, biển quảng cáo quán cafe,…. Được làm bằng inox 304 có chất lượng tốt nhất, khả năng chống chịu biến đổi khí hậu cao nhất, được sơn đỏ, chất lượng sơn tốt giúp sản phẩm không bị phai màu, không bị vỡ trong môi trường làm việc.

Chữ inox đen

Với vẻ đẹp sang trọng và huyền bí, font chữ này được rất nhiều khách hàng sử dụng. Chữ inox đen có hai loại là chữ inox đen bóng và chữ inox đen xước. Được làm bằng inox 304, sản phẩm này có độ bóng đẹp hoặc hoa văn xước ấn tượng trên lớp hoàn thiện. Chữ được sơn màu và gia công cẩn thận để đảm bảo chất lượng tốt nhất trong quá trình sử dụng. Sản phẩm bền đẹp, không bị biến dạng hay hư hỏng trong quá trình sử dụng, có tuổi thọ trên 10 năm.

Chữ inox mặt mica

Tương tự như chữ inox giật cấp, sản phẩm này có khung inox, mặt mica có độ bền cao, màu sắc, mẫu mã sản phẩm dựa trên yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Loại chữ inox mica sử dụng chất liệu mica, inox có chất lượng cao, bền và màu sắc bắt mắt. Sản phẩm này được sản xuất, làm ra, độc, đẹp, rẻ, có thể kết hợp với đèn LED, một sản phẩm nổi bật hơn vào ban đêm.

Chữ Inox 201

Đây là sản phẩm được làm bằng inox 201 đứng thứ 2 về chất lượng sau inox 304, độ bền cao, chịu được sự thay đổi thời tiết tốt, có thể bị oxi hóa nhẹ do tác dụng tổng hợp của môi trường, rỉ sét và ăn mòn. Chữ inox 201 có màu vàng gương, trắng sáng, sang trọng cho khách hàng lựa chọn. Sản phẩm này được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất. Inox 201 còn có thể dùng làm nguyên liệu để làm các loại chữ nổi khác như inox sơn tĩnh điện, inox đỏ,….

Chữ inox vàng gắn led

Kiểu chữ này thường được sử dụng nhiều nhất trong các cửa hàng, đại lý và câu lạc bộ đêm, vì ánh đèn vào ban đêm có thể thu hút sự chú ý của những người xung quanh bạn. Thiết kế sản phẩm sử dụng inox 304, đèn led chiếu sáng ban đêm hoặc gắn led chân chữ inox, đèn led mica lắp trong inox dùng để chiếu sáng văn bản. Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Sản phẩm chất lượng cao, đèn Led chất lượng cao sử dụng dòng điện thấp, tiết kiệm chi phí và an toàn cho người sử dụng.

Ngoài chữ inox, chữ inox vàng, chữ nổi mica, bảng hiệu, chữ inox màu cũng luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về sản phẩm của khách hàng.

Báo giá chữ inox vàng tại Quảng Cáo Miền Trung

chúng tôi chuyên gia công chữ inox cho doanh nghiệp, bảng hiệu công ty, biển quảng cáo, … Chúng tôi cung cấp báo giá tham khảo cho khách hàng chính xác theo yêu cầu, mong muốn của bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline …

Bảng báo giá chữ inox vàng 304, trắng xước 304

Loại chữ inox có nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn, đồng thời cũng có thể có những yêu cầu riêng để tạo nên phong cách riêng biệt và độc đáo. Quý khách có thể tham khảo Báo giá chữ inox vàng –  Vàng xước hoặc Trắng xước – tại đây.

Sự kết hợp giữa inox vàng và trắng tạo cảm giác rất sang trọng, hoàn toàn ở một tầm cao mới. Sản phẩm này thích hợp làm bảng hiệu, bảng hiệu của các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, cao ốc, v.v. Sản phẩm này cũng được nhiều công ty và nhiều doanh nghiệp đang sử dụng.

Báo giá chữ inox làm bảng hiệu mới nhất

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon