Làm bảng hiệu kính uy tín

Hiện nay, loại làm bảng hiệu kính là loại biển quảng cáo được làm bằng kính cường lực, thay vì sử dụng các vật liệu phổ biến trong ngành là nhựa mica và tấm nhôm aluminium. Việc sử dụng dịch vụ thay mặt kính làm bảng hiệu kính uy tín, chất lượng sẽ giúp nâng cao độ bền, ngoài ra độ phẳng và trong suốt cũng là ưu điểm được nhiều khách hàng lựa chọn.

Mục Lục

Ưu điểm dịch vụ làm bảng hiệu kính

Tính thẩm mỹ rất cao: Ngoài độ trong suốt sẵn có, chỉ cần phủ bên trên bề mặt lớp sơn trong sẽ giúp bảng hiệu của bạn có được độ tương phản rất cao, giúp sản phẩm trở nên sáng bóng, đồng thời mang lại sự sang trọng, tinh tế và hiện đại.

– Độ bền cao: Kính cường lực có khả năng chống va đập tương đối cao, do chịu “nhiệt” lên đến ~ 700 độ và làm lạnh nhanh nên tăng khả năng làm mát không khí rất cao.

Chất lượng cách âm hiệu quả: cách âm rất tốt, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau, mát mẻ nhưng không quá ồn

Dễ dàng làm sạch: làm sạch bằng nước rửa kính hoặc xà phòng

Cấu trúc làm bảng hiệu kính

Bảng hiệu kính là bảng hiệu dùng chữ nổi inox, mica được lắp đặt trên bề mặt kính cường lực. Biển hiệu kính phụ thuộc vào kích thước của biển, độ dày của biển từ 5 đến 10mm và thường bắt buộc phải lắp vào tường hoặc vách ngăn. Tạo ra các quảng cáo cực kỳ sang trọng và độc đáo.

Nếu bạn cần sửa chữa công ty, hoặc bạn có nhu cầu làm mới bảng hiệu hoặc thiết kế quầy tiếp tân, văn phòng, hãy liên hệ ngay với Công ty Quảng Cáo Miền Trung của chúng tôi để được tư vấn thiết kế và báo giá chi tiết thi công bảng hiệu kính tốt nhất.

Bảng hiệu kính ngày nay đã được sử dụng như một bảng hiệu quan trọng trong chiến lược marketing vì chúng thể hiện sự sang trọng và bề thế của các cơ sở, tổ chức này. Tùy theo sở thích và ngành nghề kinh doanh của mình, bạn có thể chọn màu sơn đa dạng phù hợp với bảng hiệu kính của mình.

Tóm lại

Công ty Quảng Cáo Miền Trung là công ty thiết kế bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo, uy tín tại làm bảng hiệu kính. Chúng tôi hân hạnh là địa chỉ chuyên nghiệp uy tín chất lượng nhất tại Đà Nẵng, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Rất mong được hợp tác cùng Quý khách hàng trong thời gian sắp tới, xin chân thành cảm ơn!

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon