• Cắt - Bế Decal Khổ 60 - 120
  • Banner Quảng Cáo Nội Thất Phúc Lợi Việt 2
  • Banner in bạt Quảng Cáo Nội Thất Phúc Lợi Việt
  • Banner vận chuyển plv
  • Banner in decal Quảng Cáo Nội Thất Phúc Lợi Việt
  • Banner Quảng Cáo Nội Thất Phúc Lợi Việt 1
  • Cắt, Khắc Meca
  • Hinh3
  • Banner Quảng Cáo Nội Thất Phúc Lợi Việt 4
  • In Decal, PP, Balck Film, Giấy Ảnh...
  •  Standee Tại Đà Nẵng
  • Máy Cắt - Khắc CNC
  • Pano Hàng Rào Công Trình
  • Hinh1
  • Cung cấp standee, Kệ X
  • In Phun Khổ Lớn
  • thi công mặt dụng alu tại đà nẵng
  • Banner Quảng Cáo Nội Thất Phúc Lợi Việt 3
1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1

Samsung dự định thay đổi logo sau 21 năm

Người tiêu dùng trên thế giới đang sở hữu và ưa chuộng rất nhiều sản phẩm được thực hiện bởi Samsung. Nó có thể là một điện thoại thông minh, hoặc một máy hút bụi hay TV hoặc tủ lạnh. Vấn đề là ở chỗ công chúng nhận diện được thương hiệu Samsung từ logo đặc trưng của nó từ năm 1993.

Và bây giờ liệu có phải là thời gian để thay đổi?
 
Logo của thương hiệu Samsung qua các thời kì. Ảnh Slate. 

Nhà thiết kế Aziz Firat của tập đoàn nghĩ đó là điều rất cần thiết. Và chữ "S" là đề xuất của ông cho logo mới tập đoàn gốc Hàn này. Theo thông tin được biết thêm từ tạp chí Slate, Samsung không phải là đang thay đổi thương hiệu. Và công ty khẳng định muốn trang trí lại thương hiệu bằng những thiết kế logo mới để kích cầu tiêu dùng với công chúng.
 
Dự kiến logo mới của Samsung do nhà thiết kế Aziz Firat sáng tạo. Ảnh Slate. 

Trong một bài đăng blog, Firat chỉ ra rằng công ty hiện đang sử dụng nhiều phông chữ, "S", và màu sắc đại diện lộn xộn. Đó là cái nhìn tổng thể từ các nhà thiết kế độc lâp khi chỉ ra tình trạng hiện tại về thẩm mỹ của Samsung. 

Firat có cảm hứng cho sáng kiến mô hình logo riêng từ Microsoft trong thử nghiệm xây dựng thương hiệu được tạo ra bởi nhà thiết kế Andrew Kim(một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn) vài năm trước đây. 

Việc thay đổi logo không chỉ là thay đổi về mặt hình thức. Theo Firat, nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lợi nhuận công ty ngay khi thị trường máy tính bảng và điện thoại di động (hai thị trường được kì vọng nhiều của Samsung) đang có dấu hiệu chững lại.
 
Dự định thay đổi logo của Samsung sau 21 năm. Ảnh Slate.

Là một công ty công nghệ cao, Samsung rất dũng cảm gắn bó với một logo từ những năm đầu của thập niên 90. Có vẻ thay đổi logo sẽ làm rối tung mọi thứ. Tuy nhiên, Firat nói "Người tiêu dùng có thể coi đây là thời điểm làm mới Samsung" để thương hiệu thêm phát triển trong lúc kinh tế đang khó khăn này.
Khách hàng của chúng tôi
  • Kymdan Việt Nam
  • Khách hàng 3
  • Công Ty ĐẤT XANH MIỀN TRUNG
  • Công Ty CPQT Phong Phu
  • VINAKIP
  • Siêu Thị Điện Thoại Khởi Long
  • Dầu Nhờn Số 1 Hàn Quốc
  • Khách hàng 4
  • Viettel
  • Công Ty TAJIMA
  • Logo Công ty TNHH MTV SX TM Phúc Thịnh
  • HAFELE
  • T ZONE
  • ACECOOK
  • Công Ty Tân Á Đại Thành
  • Công Ty FCON
  • Heineken
  • Kim Thành Lợi
  • Cơ Khí Công Nghiệp
  • Địa Ốc Minh Trần
  • Hà Giang Phước Tường
  • BẤT ĐỘNG SẢN THM LAND
  • Khách hàng 2
  • Công Ty Vận Chuyển THÀNH ĐẠT EXPRESS
  • Khách hàng 6
  • VINATEX
  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DUS
  • Nhất Phú Thái
  • Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần & Xuất Nhập Khẩu
  • Pentax
  • CN Công Ty Cơ Khi Hồng Ký
  • Hòa Phát
  • CÔNG TY CỔ PHẦN BÓNG ÐÈN ÐIỆN QUANG
  • PASSION
  • Công Ty CP Dược Traphaco
  • Công Ty MABUCHIMOTOR
  • Công Ty TNHH MTV Khí Đốt Gia Đình
  • Khách hàng 5
  • Khách hàng 1
  •  Hi Tea