Tham khảo mẫu mã bảng hiệu chữ nổi mica, Alu, inox giá rẻ tại TP Đà Nẵng

Bảng hiệu chữ nổi được xếp hạng là thiết kế bảng hiệu cao cấp nhất hiện nay. Bảng hiệu chữ nổi được tạo nên từ nhiều chất liệu cao cấp và có tác dụng tuyệt vời, giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật hơn. Chúng tôi sẽ đề cập đến các mẫu bảng hiệu quảng cáo chữ nổi sau đây!

Mục Lục

50 mẫu bảng hiệu chữ nổi đẹp nhất tại Quảng Cáo Miền Trung năm 2021.

Những loại bảng hiệu chữ nổi phổ biến hiện nay

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại bảng hiệu quảng cáo tiêu biểu phải kể đến bảng hiệu sau.

Biển hiệu mica chữ nổi: Bảng hiệu chữ nổi Mica sử dụng chất liệu mica làm chất liệu chính. Phong cách thiết kế chữ nổi uốn cong theo yêu cầu, chất liệu mica nhiều màu càng làm tăng thêm vẻ đẹp cho bảng hiệu.

Bảng hiệu LED chữ nổi: Có thể sử dụng nhiều chất liệu làm chữ nổi, bên trong có gắn đèn LED. Đây là cách mà các đơn vị thường sử dụng, và đèn LED giúp đảm bảo rằng ánh mắt của khách hàng không rời khỏi bảng hiệu của bạn.

Bảng hiệu chữ nổi inox: Nhiều công ty có nhu cầu chèn chữ inox để nâng cao tính thẩm mỹ. Mặt chữ inox có hai màu là vàng và bạc ta có thể sử dụng bóng led phía sau chữ nổi để tăng hiệu ứng chiếu sáng.

Bảng hiệu Alu đèn LED: Alu có thể được sử dụng làm mặt dựng và bảng hiệu nổi. Theo nhu cầu doanh nghiệp, trên nền Alu hoặc bên trong chữ nỗi có thể gắn đèn LED vào.

Sản phẩm nổi bật:

  • Làm bảng hiệu đèn led- cam kết giá rẻ, uy tín

Vậy nên chọn biển hiệu thương mại nào cho quảng cáo của mình?

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hoặc thích các biển hiệu khác nhau, hãy làm theo gợi ý của chúng tôi và chọn chất liệu mica hoặc Alu. Hai vật liệu này có tính linh hoạt, độ bền và tính có tính bổ trợ cho nhau.

Nếu một công ty muốn sang trọng và cao cấp thì inox sẽ phù hợp hơn. Tuy nhiên, Inox chỉ có hai màu, đó là vàng và bạc. Inox rất bền, rất thích hợp cho các cơ sở kinh doanh thời trang, mỹ phẩm hay thẩm mỹ viện …

Đèn LED có thể được sử dụng như một vật liệu bổ sung cho bảng hiệu chữ nổi để nâng cao tính hấp dẫn, đặc biệt là vào ban đêm.

Báo giá biển hiệu quảng cáo tại Quảng Cáo Miền Trung.

Trên thị trường có rất nhiều loại biển quảng cáo, theo chúng tôi giá biển quảng cáo chữ nổi Alu, mica hiện nay thường có giá từ 1 triệu đồng trở lên. Bảng hiệu chữ nổi inox có giá khá cao tương đối từ 3.000.000đ – 4.000.000đ.

Chúng tôi cam kết hạ giá thị trường tại Đà Nẵng, để có được báo giá chính xác nhất khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline: và cung cấp một số thông tin như kích thước, nguyên liệu, thương hiệu, nội dung bảng hiệu, và thời gian nhận hàng để thuận tiện cho quá trình báo giá.

Lý do nhiều khách hàng chọn Quảng Cáo Miền Trung

Tại Đà Nẵng, một trong những lý do khách hàng thường chọn Quảng Cáo Miền Trung là do chúng tôi luôn cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng lần đầu tiên hợp tác. Nếu khách hàng có nhu cầu, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho ý tưởng của họ, thể hiện sự chuyên nghiệp và mức độ phục vụ khách hàng cao. Lời cam kết của chúng tôi:

  • Hỗ trợ tư vấn tận tâm và nhiệt tình, sẵn sàng tham gia bất cứ lúc nào.
  • Biển hiệu đẹp được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế cho bạn bản vẽ trước.
  • Sản xuất nhanh chóng từ 5 – 7 ngày, được vận chuyển tận nơi.
  • Nhân viên lắp đặt nhanh trong ngày.
  • Chúng tôi cam kết giá cả cạnh tranh với mức giá siêu ưu đãi.

Liên hệ với Quảng Cáo Miền Trung làm biển hiệu chữ nổi

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế bảng hiệu chữ nổi giá rẻ hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể. Chúng tôi sẵn sàng làm việc với bạn, chỉ cần để lại số điện thoại chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn. Cám ơn rất nhiều!

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon