Biển quảng cáo treo tường uy tín, chất lượng hàng đầu

Mục Lục

Biển quảng cáo treo tường 

Biển quảng cáo treo tường còn có tên gọi đặc biệt theo chuyên ngành là hộp đèn quảng cáo. Biển quảng cáo treo tường đang là xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Chúng tôi đã phục vụ hàng nghìn khách hàng nhỏ lẻ tại các khu vực thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Có rất nhiều sản phẩm và tin tức yêu thích của khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Nếu bạn cần sự trợ giúp của biển quảng cáo treo tường thì hãy đọc bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để có một biển quảng cáo chất lượng, đẹp và giá cả hợp lý!

Đặc điểm của biển quảng cáo treo tường?

  • Nhỏ gọn và linh hoạt

Khác với các sản phẩm quảng cáo truyền thống khác. Cấu tạo của biển quảng cáo treo tường rất đơn giản: mica, led dây, khung inox và giá đỡ. Điều này sẽ giúp bạn linh hoạt hơn khi cần tháo dỡ và bố trí lại.

  • Độ bền

Tuy cấu tạo đơn giản nhưng chỉ có hai từ để miêu tả độ bền của hộp đèn: rất tốt! Toàn bộ nguyên vật liệu được sử dụng tại Quảng Cáo Miền Trung đều là hàng cao cấp nên có thể chống chọi với mọi loại thời tiết ngoài trời. Đặc biệt, tuổi thọ của đèn LED dây từ 1-2 năm, tùy theo điều kiện sử dụng.

  • Mẫu mã đa dạng

Sự đa dạng về mẫu mã cũng là một trong những lý do khiến nhiều khách hàng tin dùng biển quảng cáo treo tường. Bạn có thể tạo ra những biển quảng cáo độc đáo cho riêng mình. Bề mặt của mica sữa có thể được trang trí với nhiều loại như in UV, in decal, cắt dán chữ decal,…. Có rất nhiều thiết kế hình học cho khung, và có những mẫu tốt cho bạn lựa chọn!

  • Hiệu quả

Với vị trí sử dụng cao, kết cấu gọn nhẹ, đơn giản, đẹp mắt. Hộp đèn chữ nổi chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của người đi đường và khách hàng. Ngoài ra, hộp đèn còn có thể đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ của bạn. Tự hào là giải pháp quảng cáo dẫn đầu mọi xu hướng của doanh nghiệp!

  • Tiết kiệm

Nếu so sánh giữa chi phí và hiệu quả khi sử dụng biển quảng cáo treo tường, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí. Với khoản Đầu tư vào hộp đèn là rất nhỏ. Nó không chỉ có thể phát huy tối đa tác dụng, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ mà còn cập nhật xu hướng quảng cáo dẫn đầu thị trường!

Đơn vị làm quảng cáo treo tường đẹp

Chắc hẳn bạn đang nghĩ, không biết đơn vị nào có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn hay không? Đừng lo lắng, Quảng Cáo Miền Trung luôn tự hào là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

Lợi ích khi đặt biển quảng cáo tại Quảng Cáo Miền Trung

  • Thiết kế, tư vấn và báo giá sản xuất thi công biển quảng cáo miễn phí
  • Nguyên Vật liệu được nhập khẩu trực tiếp từ xưởng
  • Dịch vụ nhanh chóng
  • Hỗ trợ lắp đặt tận nơi
  • Vận chuyển giao hàng tận nơi
  • Chấp nhận đơn đặt hàng lẻ
  • Bảo hành nhanh chóng

Quảng Cáo Miền Trung là chuyên gia của bạn

Quảng Cáo Miền Trung là một trong những đơn vị làm biển quảng cáo uy tín nhất tại trung tâm thành phố Đà Nẵng. Ngoài quảng cáo, đơn vị chúng tôi còn nhận làm hộp đèn quảng cáo đẹp đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Đó là niềm vinh dự của chúng tôi khi tạo ra giá trị thực cho khách hàng.

Chúng tôi cam kết đảm bảo rằng các sản phẩm chất lượng cao luôn làm hài lòng khách hàng, từ chối các sản phẩm và dịch vụ chất lượng thấp.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon