Tuyển Dụng
Tuyển dụng Trưởng phòng Thiết kế – Design Manager 

Quảng Cáo Phúc Lợi Việt
 Tuyển dụng vị trí Trưởng phòng Thiết kế – Design Manager tại khu vực Đà Nẵng. Đây là công việc phù hợp với những ai mong muốn thử thách bản thân trải nghiệm trong một nấc thang mới cao hơn trong sự nghiệp sáng tạo và thiết kế đồ hoạ. Thông tin cơ bản về tuyển dụng Design Manager 
Làm việc tại : Đà Nẵng

Số lượng: 01 vị trí Mô tả công việc vị trí Design Manager 
– Quản lý đội ngũ nhân viên thiết kế: phân công công việc, giao chỉ tiêu, xét duyệt các mẫu thiết kế của cả phòng, thiết lập kế hoạch cho cả phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên do mình phụ trách. 

– Chịu trách nhiệm về tiến độ, chất lượng tất cả các dự án phòng thiết kế. 

– Tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân sự bộ phận thiết kế. 

– Tổ chức các cuộc họp công việc trong phòng và với các bộ phận liên quan khác. 

– Tham gia các dự án thiết kế sáng tạo chuyên nghiệp của công ty phục vụ cho trên 3000+ thương hiệu khách hàng về thiết kế logo, hệ thống nhận diện thương hiệu, bao bì nhãn mác, chiến dịch quảng cáo, website … Yêu cầu công việc đối với vị trí Design Manager 
– Tốt nghiệp chuyên nghành đồ họa, mỹ thuật ứng dụng, mỹ thuật công nghiệp. 

– Có kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng trong các Công ty dịch vụ thiết kế sáng tạo cùng ngành. 

– Khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm làm việc việc với hiệu suất 

– Am hiểu lĩnh vực quảng cáo, xây dựng thương hiệu. Quyền lợi khi trở thành Design Manager tại Phúc Lợi Việt 

– Lương thưởng hấp dẫn:
Lương hấp dẫn xứng đáng với năng lực; 
Xét tăng lương 1 năm 1 lần, tăng lương ngay nhân viên khi đạt thành tích xuất sắc; 
Thưởng theo hiệu quả công việc; 
Thưởng các ngày lễ tết: 30/4, 01/5, 02/09, tết dương lịch và tết âm lịch… 
Thưởng lương tháng 13; 
Thưởng nhân viên xuất sắc của quý, năm; 

– Thời gian làm việc và chế độ nghỉ lễ linh hoạt:
 Các ngày lễ, tết nghỉ theo luật lao động, 
Nghỉ mát, nghỉ hè; 

– Môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp:
Văn phòng làm việc đẹp, sáng tạo, trà, cà phê đồ uống phục vụ miễn phí. 
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp về lĩnh vực thương hiệu, truyền thông. 
Đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung. Luôn sẵn sàng cho các buổi dã ngoại, và các hoạt động gắn kết đội ngũ. 
Thư giãn, nghe nhạc ngay tại văn phòng; 
Được học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia & kinh nghiệm thực tế từ rất nhiều các dự án. 

– Chế độ phúc lợi đầy đủ:
Tiệc teambuilding, tiệc sinh nhật, tiệc 8/3, tiệc 20/10, tiệc năm mới, tiệc tất niên 
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động Việt Nam và theo quy định của công ty; 
 Hồ sơ ứng tuyển vị trí Design Manager bao gồm: 
– 1 bản CV (nêu rõ kinh nghiệm làm việc). 

– 1 bộ Portfolio giới thiệu năng lực (chấp nhận PDF, PPT). 

– Bằng cấp, chứng chỉ liên quan có thể bổ sung sau. Cách ứng tuyển: 
Gửi CV + portfolio về email: quangcao@phucloiviet.com 
Hoặc điền thông tin trực tiếp theo form mẫu dưới đây. 

* Hồ Sơ Xin Việc:
– CV, Sơ yếu lý lịch; Giấy khám sức khoẻ; Chứng minh thư nhân .
* Hình thức:
– Gửi trực tiếp: Địa Chỉ:  26 Lý Chính Thắng, Liên Chiểu, TP  Đà Nẵng .
– Hoặc email :  tuyendung@phucloiviet.com
– Phone : 0905.117.441 (Phúc ) .


CHUYÊN VIÊN MARKETING QUẢNG CÁO
Công Ty TNHH Quảng Cáo – Nội Thất Phúc Lợi Việt
Toàn thời gian
  • VP: 26 Lý Chính Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Lương cơ bản: 7.000,000 – 10.000.000/ 1Tháng
Mô tả chi tiết công việc
- Tham gia lên ý tưởng và triển khai cho các chiến dịch truyền thông, marketing đẩy mạnh quảng bá sản phẩm của công ty.
- Biên soạn nội dung, viết bài quảng cáo, thực hiện setup, theo dõi hiệu quả các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google Ads.
- Quản trị nội dung, hình ảnh cho Webside, tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm, đưa website công ty lên top đầu các trang tìm kiếm.
- Theo dõi, đánh giá và phân tích hiệu quả các hoạt động truyền thông, các kênh online.
- Lên chiến lược nội dung và viết bài content cho website, fanpage, content facebook ads và tiếp cận khách hàng online khác.
- Thực hiện các ấn phẩm truyền thông
- Thu thập và xử lý thông tin về các chương trình, kế hoạch truyền thông của các đối thủ
- Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
* Chế độ:
- Lương cơ bản + hoa hồng
- Phụ cấp cơm trưa
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 - 7 (CN được nghỉ)
- Làm tốt có thưởng, team building hàng tháng, hàng quý.
- Lương tháng 13, nhiều mức thưởng theo năng lực, hiệu quả công việc; ·
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện; ·
- Được tham gia khóa đào tạo dành cho nhân viên mới.
- Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung, năng động, (chủ yếu toàn 8x- 9x), tiếp xúc với môi trường mở, năng động.
- Làm tốt có thưởng, team building hàng tháng, hàng quý.
- Thiết bị văn phòng (điện thoại, máy tính) được cung cấp đầy đủ.
- Cơ hội thăng tiến
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng hoặc đang là sinh viên của các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Báo chí, Media,...
- Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần làm việc nhóm tốt.
- Có tư duy hình ảnh và quay phim. Đã từng tiếp xúc hoặc sử dụng được các phần mềm chỉnh sửa ảnh, video như photoscape, photoshop hoặc illustrator, proshow,..
- Kỹ năng viết bài, chỉnh sửa nội dung.
Mô tả
Thông tin liên hệ

 
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty.
**YÊU CẦU HỒ SƠ:
- Đơn xin việc.
- CV cá nhân
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan khác …
  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
  • Địa chỉ: 26 Lý Chính Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng, Việt Nam
  • ** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 12/09/2019 2019-09-11 Ngày hết hạn: 30/10/2019 2019
 
 
Khách hàng của chúng tôi