Quy Trình Đặt Hàng
Công Ty TNHH Quảng Cáo Phúc Lợi Việt chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ In Ấn, Thiết kế & Thi công quảng cáo của chúng tôi. Để tạo thuận lợi trong việc giao dịch được nhanh chóng và thuận tiện chúng tôi xin đưa ra quy trình giao dịch như sau:

1. ĐẶT HÀNG TRỰC TUYẾN                                                                                      
- Quý khách chỉ cần gọi điện thoại trực tiếp đến công ty chúng tôi , để trao đổi và tư vấn về quy cách và hình thức thi công như: chất liệu, vật tư ...
- Nếu quý khách hàng đã có kích thước, số đo hoặc bản vẽ phác thảo rồi xin vui lòng gửi email cho chúng tôi quangcao@phucloiviet.com để chúng tôi tiến hành báo giá

 2. KHẢO SÁT THỰC TẾ                                                                                               

- Sau khi trao đổi và sắp xếp lịch hẹn, chúng tôi sẽ có nhân viên đến địa điểm thi công khảo sát đo đạc thực tế và trao đổi cụ thể hơn với quý khách hàng

 3. THIẾT KẾ MAQUETE                                                                                               

- Sau khi nắm rõ ý tưởng, quy cách và hình thức thi công. Chúng tôi sẽ thiết kế maket theo yêu cầu của quý khách và trao đổi qua email quý khách cung cấp, nếu có chỉnh sửa sẽ trao đổi qua email cho quý khách
 
4. BÁO GIÁ & KÝ HỢP ĐỒNG                                                                                   

- Sau khi quý khách đã đồng ý bản vẽ thiết kế, chúng tôi sẽ tiến hành làm báo giá và gửi cho quý khách qua email.
- Sau khi quý khách đồng ý theo báo giá quý khách vui lòng ký xác nhận vào báo giá hoặc gửi qua email xác nhận đặt hàng.
- Trong trường hợp nếu đơn hàng nhỏ hơn 10 triệu đồng, báo giá có thể vừa là hợp đồng thi công và không cần làm hợp đồng, chỉ cần hai bên ký xác nhận trên báo giá và mỗi bên giữ 01 (một) hoặc 02 (hai) bản.
- Nếu giá trị hợp đồng tương đối lớn sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.

 5. THANH TOÁN VÀ NGHIỆM THU                                                                           

- Nếu hợp đồng nhỏ hơn 100 triệu đồng, quý khách sẽ chia làm 02 lần thanh toán:
           + Đợt 01: sau khi ký hợp đồng và tiến hành thi công (hoặc đưa vật tư đến địa điểm thi công). Quý khách sẽ thanh toán 50% giá trị hợp đồng.
           + Đợt 02: sau khi thi công hoàn thiện và bàn giao, nghiệm thu. Quý khách thanh toán giá trị hợp đồng còn lại.
- Nếu hợp đồng lớn hơn 100 triệu đồng, quý khách sẽ chia làm 03 lần thanh toán
           + Đợt 01: sau khi ký hợp đồng và tiến hành thi công. Quý khách thanh toán 30% giá trị hợp đồng.
           + Đợt 02: sau khi thi công khoảng 60% khối lượng công trình. Quý khách thanh toán 30% tiếp theo của hợp đồng.
           + Đợt 03: sau khi hoàn thiện và bàn giao, nghiệm thu. Quý khách thanh toán phần còn lại của hợp đồng.
Công Ty TNHH Quảng Cáo Phúc Lợi Việt  hy vọng sẽ tạo sự thuận lợi cho quý khách hàng trong việc giao dịch. Chúc quý khách một ngày làm việc vui vẻ
Chào thân ái.

*Thông tin tài khoản thanh toán:

1/ Tài Khoản Công Ty :
STK: 10424333390011
Chủ TK:  Công Ty TNHH Phúc Lợi Việt
Ngân Hàng Techcome Bank Phòng Giao Dịch Hòa Khánh Chi Nhánh Đà Nẵng.


2/ Tài khoản cá nhân: 
STK:  2002206219595
Chủ TK: Phạm Hữu Phúc
Ngân Hàng Phát Triển Nông Thôn Chi Nhánh Quận Liên Chiểu Đà Nẵng


3/ Tài khoản cá nhân: 
STK: 711AC5338674
Chủ TK: Phạm Hữu Phúc
Ngân Hàng Công Thương Bắc Đà Nẵng.

4/ Tài khoản cá nhân: 
STK: 5601 0001 141 630
Chủ TK: Phạm Hữu Phúc
Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Hải Vân ( BIDV Hải Vân ).


5/ Tài khoản cá nhân: 
STK: 0101434444
Chủ TK: Phạm Hữu Phúc
Ngân Hàng Đông Á Chi Nhánh Tỉnh Bình Dương.

6/ Tài khoản cá nhân: 
STK:  19031380004015
Chủ TK: Phạm Hữu Phúc
Ngân Hàng Techcome Bank Phòng Giao Dịch Hòa Khánh Chi Nhánh Đà Nẵng.
Khàng hàng của chúng tôi