Dịch vụ treo phướn, banner quảng cáo ngoài trời giá cả hợp lý, tiếp cận hiệu quả đối tượng khách hàng đại chúng – người dùng tiềm năng của mỗi doanh nghiệp.
Mục Lục
Những khái niệm quảng cáo treo phướn, treo banner hay treo băng rôn là gì khá hay và khó hiểu. Để giúp các công ty hiểu và phân biệt rõ hơn, chúng tôi muốn rút ra một số định nghĩa từ việc triển khai dịch vụ thực tế, và các định nghĩa này cũng được các đơn vị thi công tại Việt Nam áp dụng.
Biển hiệu phướn, băng rôn, quảng cáo banner được hiểu là những tấm băng rôn dùng cho các hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu. Đây là những sản phẩm của ngành in. Chất liệu bạt hiflex, in đề can, PP có độ bền cao, màu sắc đẹp và khả năng chống thấm nước tốt hơn thường được sử dụng quảng cáo ngoài trời.
Nhắc đến quảng cáo phướn, chúng ta có thể hiểu nó là một thiết kế banner hình chữ nhật. Ngoài ra còn có loại chuối hoặc phướn nhiều màu, dùng để trang trí cổng các cơ quan, trụ sở, … Quảng cáo phướn dọc thường được treo trên các cột điện hoặc cây xanh ở lối đi chính để quảng cáo khuyến mại, ưu đãi đặc biệt, dịch vụ, v.v. Kích thước phổ biến nhất là 0,8 × 1,6 đến 0,8 × 2,4 mét.
Băng rôn quảng cáo được gọi là Banner và sử dụng thiết kế ngang. Phạm vi kích thước khoảng 5 × 10, 6 × 10, 8 × 10 mét, cố định 2 đầu, treo trên 2 thân cây xanh, cột điện, đèn chiếu sáng, chướng ngại vật, nhưng không đặt trên đường. Mục tiêu đa dạng, chẳng hạn như mở chi nhánh mới, khách sạn, nhà hàng, lễ kỷ niệm, tổ chức sự kiện, v.v.
Tuy nhiên ngày nay quảng cáo treo phướn, quảng cáo băng rôn hay banner không cần quá khuôn khổ và rạch ròi. Một doanh nghiệp đầu tư vào chỉ cần chú ý đến định dạng, quy tắc, quy định và thiết kế tốt. Phần còn lại là tên, bạn có thể gọi nó là quảng cáo dọc hoặc quảng cáo banner hoặc quảng cáo băng rôn quảng cáo đứng.
2 .Ưu điểm và nhược điểm của treo biển quảng cáo ngoài trời PHƯỚN và BĂNG RÔN
-Quảng cáo ngoài trời PHƯỚN và BĂNG RÔN là công cụ tiếp thị hiệu quả như nhiều công ty. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm, Sense Media cũng chỉ ra một số nhược điểm, giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất về hình thức quảng cáo này.
2.1. Ưu điểm
- Quảng cáo treo trên đường và xuất hiện dọc đường, ở những nơi đông người qua lại, bạn có thể tiếp cận không giới hạn nhóm khách hàng.
- Đẹp, dễ thấy, dễ tập trung người tham gia giao thông trong khu vực.
- Nhà đầu tư có thể điều chỉnh chính xác khu vực mục tiêu treo quảng cáo phướn và băng rôn cho phù hợp với mình. Do đó, không chỉ là quảng cáo, chúng còn có thể trở thành bảng chỉ dẫn các cửa hàng và hoạt động của bạn.
- Khi quảng cáo phướn và băng rôn thường thực hiện trên đường phố. Điều này tạo ra khả năng tiếp cận liên tục, khả năng lặp lại, ấn tượng và dễ nhớ.
- Quy trình triển khai quảng cáo nhanh chóng, không phức tạp.
- Chi phí vừa phải và ngân sách truyền thông sẽ không quá lớn.
2.2. Điểm yếu
Các cờ phướn và băng rôn treo ngoài trời dễ bị tác động của ngoại lực. Trong quá trình treo, nếu cố định không đúng cách, chúng có thể bị vỡ, rách hoặc bay mất.
Băng rôn và phướn có một số hạn chế về thời gian và vị trí treo quảng cáo.
Do kích thước nhỏ nên xem được quảng cáo, nếu thiết kế không hiệu quả sẽ không nhận được thông tin đầy đủ.
Về chi phí in ấn, sản xuất và thi công thì biển quảng cáo ngoài trời treo phướn và banner khá rẻ. Tuy nhiên, thông thường phải triển khai số lượng quảng cáo lớn (thường từ 50-100 BĂNG RÔN / sự kiện) Ngoài chi phí về thủ tục pháp lý, quý khách vui lòng treo quảng cáo tại khu vực quy định trên từng tuyến đường.
Quảng cáo băng rôn, phướn cũng sẽ tùy thuộc vào kích thước, chất liệu và địa điểm cụ thể của từng sự kiện. Do đó, bạn có thể tìm mua tại trang web của Quảng Cáo Miền Trung. Hoặc nếu bạn cần tư vấn chi tiết, hỗ trợ nhanh nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
Tất cả những thông tin cần thiết và luật treo quảng cáo băng rôn đã được chúng tôi trình bày chi tiết tại đây.
5. Những vấn đề cần chú ý khi treo phướn, băng rôn quảng cáo
Để tiếp tục sử dụng hiệu quả chiến dịch treo cờ phướn, băng rôn quảng cáo hiệu quả, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số thủ thuật triển khai như sau.
-Thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý và quy định. Chỉ treo quảng cáo phướn, băng rôn đúng tuyến đảm bảo thời hạn và kế hoạch khi kết thúc dự án.
-Chọn nơi treo biển quảng cáo băng rôn là nơi đông người qua lại. Tốt nhất nên chọn ngã tư, gần đèn tín hiệu giao thông để vừa tạo được thời điểm lý tưởng, vừa có được lượng lớn khách hàng.
-Thiết kế BĂNG RÔN, quảng cáo PHƯỚN phải rõ ràng, dễ nhìn, đẹp mắt, độc đáo, tinh tế, hấp dẫn, làm nổi bật thông tin chính. Do khách hàng không có nhiều thời gian để quan sát, nếu không có thiết kế bắt mắt hoặc nội dung quá nhiều thông tin thì khách hàng sẽ không nắm bắt được.
-Do số lượng quảng cáo phướn và băng rôn bị hạn chế thì các bạn có thể quảng cáo được kết hợp vào chiến dịch banner tuyên truyền. Cụ thể, bảng hiệu và nội dung quảng cáo sẽ không vượt quá 20% tổng diện tích, nhưng về mặt pháp lý và thời gian quảng cáo sẽ lâu hơn.
-In số lượng quảng cáo banner dư để đề phòng trường hợp phát sinh thêm, khi phướn và băng rôn bị rách, hỏng hoặc bay ra ngoài trong quá trình thực hiện thì có thể thay mới.
Quảng cáo Miền Trung là đơn vị chuyên về quảng cáo treo băng rôn phướn chuyên và đã triển khai thành công hàng trăm dự án trong 10 năm qua. Chúng tôi không chỉ có thể xây dựng mà còn cung cấp cho bạn nhiều dịch vụ tiện lợi hơn, chẳng hạn như:
- Điều tra và chọn tuyến đường treo banner phướn đẹp để tăng hiệu quả.
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục pháp lý nhanh chóng.
- Chuyên nghiệp: thiết kế, in ấn, thi công và bảo hành.
- Giá cả cạnh tranh, có nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Mời các bạn tham khảo thêm các dự án treo BĂNG RÔN do Quảng Cáo Miền Trung sản xuất trên website.
Quý công ty có nhu cầu sử dụng dịch vụ quảng cáo ngoài trời bằng treo bảng hiệu Banner, phướn, băng rôn vui lòng liên hệ đến số hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn.